Tin bất động sản

Tin bất động sản

Tin bất động sản

Mua bán Cho thuê căn hộ chung cư TPHCM

Tin dự án Mua bán Cho thuê Bất động sản TPHCM
Mua bán Cho thuê Bất động sản TPHCM

Tin bất động sản

Danh sách các Nhà phát triển bất động sản uy tín. Ngoài các Tập đoàn đứng đầu Top như Vingroup, Novaland, FLC, Sun Group, BRG,... chúng ta điểm qua danh sách chủ đầu tư bds này
12431 Xem thêm
Dù quyết định ở chung cư hay nhà riêng thì bạn cũng nên xét trên nhiều phương diện có phù hợp với bản thân mình hay gia đình mình không. Khi bạn chọn lựa chung cư dựa vào những tiêu chí nào. Là nơi có hồ bơi, thang máy, cảnh quan, đậu xe đạt tiêu chuẩn gì? Tinduan.Org điểm qua 12 tiện ích chung cư cao cấp cần có
9503 Xem thêm
Chuyên gia Bất động sản nhận định mô hình Condotel dưới góc nhìn Kế toán, Tài chính, Luật sau khi Cocobay Đà Nẵng hủy cam kết lợi nhuận 12%/năm cho suất đầu tư.
3230 Xem thêm
Nhiều người trong cuộc cho biết có đến 80% nhân sự môi giới bất động sản sẽ chọn một công ty khác chỉ sau một năm làm việc. Nghề môi giới nhìn có vẻ dễ dàng, nhưng đó là một trong những công việc khó khăn nhất. Chẳng vậy mà không ít người đã vỡ mộng và sớm “bỏ cuộc chơi”.
3197 Xem thêm
Khu dân cư, tái định cư Hiệp Hòa có diện tích gần 29ha, gồm nhiều loại hình nhà ở như biệt thự, nhà liên kế, chung cư cao tầng, nhà tái định cư, nhà ở xã hội. UBND tỉnh Đồng Nai đã phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu dân cư và tái định cư này.
3557 Xem thêm
icon icon